การแต่งหน้าก็เป็นเหมือนแฟชั่น มาไวไปไว และก็เวียนกลับมาฮิตได้อยู่บ่อย ๆ และเทรนด์ใหม่ที่กำลังกลับมาอีกครั้งในตอนนี้ บางอย่างก็ล้วนแต่ผ่านหูผ่านตาสาว ๆ กันมาแล้วทั้งนั้น ใช้เครื่องสำอางก็เลยเป้นที่ยอดฮิตสำหรับผู้หญิงด้วย แต่เทรนด์การแต่งหน้าแบบไหนนะที่กำลังมาแรง

1. อายไลน์เนอร์สีสดใสไม่ให้ความอึมครึมของสภาพอากาศมาข่มคุณได้ ด้วยการกรีดอายไลน์เนอร์สีสด อย่าง ฟ้า ม่วง น้ำเงิน เขียว
2. ลิปสติกสีเบอร์รี่เพิ่มความสดใสให้กับเรียวปากด้วยลิปสติกสีเบอร์รี่สุดน่ารัก ดูกุ๊กกิ๊ก
3. ผมเรียบแปล้ลองทำผมเรียบแปล้ได้เหมือนกัน ทั้งทรงผมสั้น ผมยาว รวบผมตึงเรียบมัดหางม้า หรือว่าจะรวบขมวดเป็นมวย ก็ได้

cfh66x