ชุดนอนเซ็กซี ชุดนอนที่จะไม่ได้นอน เพราะเป็นชุดที่ดึงดูดคู่รักของคุณ ก็น่าจะรู้กันนะว่าทำไม ก็ชุดวาบหวิวซะขนาดน๊านน ฮ่าๆ คู่รักใครจะอดใจไหว คุณจะได้เติมเต็มความรักกันและกันในยามค่ำคืนและทำให้คุณหลับสบายด้วยนะ ชุดนั้นมีหลากหลายรูปแบบให้ลูกค้าได้เลือกซื้อ ชุดนอนน่ารักกำลังเป็นที่นิยมกันในกลุ่มสาวๆ ไว้มัดใจแฟน หรือ ไว้ใส่สบายๆ ในตอนนอน ช่วงนี้หาได้ง่ายมาก การเลือกชุดนอนเซ็กซี่ ไม่ใช่แต่จะตามเทรนด์อย่างเดียว เเละเราต้องดูด้วยว่า เอ เราใส่แล้วมันเป็นอย่างไร ลากเพื่อน ลากเเฟนมาดู เคยทำเเบบนี้ใช่ไหมล๊า เราได้หาวิธีการเลือกชุดนอน ไม่ได้นอน ออกมาให้ดู ทั้ง 4 แบบ มาดูกันเลย

ชุดนอนเซ็กซี่

1.สาวร่างเล็ก ตัวน้อย สามารถสวมใส่เสื้อผ้าได้หลากสไตล์ ถ้าชอบชุดมีลวดลายก็ควรมีขนาดพอเหมาะและไม่โดดเด่นจนเกินไป เลือกเข็มขัดเส้นบางๆ สีตัดกับชุด ไม่ถึงกับต้องใช้สีตรงข้ามแบบสุดขั้ว
2.สาวร่างใหญ่ อุดมสมบูรณ์ รัดรูปไม่ค่อยเหมาะกับสาวร่างใหญ่ ควรเลือกชุดแยกชิ้นที่พอดีตัว สวมใส่แล้วรู้สึกสบายไม่รัดจนแน่น แบบว่าโชว์น้อยๆ ชวนมอง
3.สาวทรงลูกแพร์ ปรับความสมดุลของรูปร่างด้วยชุดเดรสคอวี หรือตกแต่งส่วนตัวเสื้อด้านบน เช่น ปักเลื่อม หรือใช้ผ้าสีสดหรือสีสว่าง
4.สาวผอมสูง ควรเป็นเนื้อผ้าที่ทิ้งตัวดีและเลือกผ้าสีอ่อน เลือกเข็มขัดเส้นหนาจะช่วยพรางให้ดูสมส่วนมากยิ่งขึ้น