Study Thai Pattaya มุ่งเน้นการสอนที่มีคุณภาพ

 

Study Thai Pattaya โรงเรียนสอนภาษาไทยที่มีคุณภาพได้รับรองมาตรฐานจากกระทรวงศึกษาธิการ เพื่อเปิดสอนพิเศษสำหรับการเรียนภาษาไทยสำหรับชาวต่างชาติ ไม่ว่าจะเป็นคนจีน ฝรั่ง  ญี่ปุ่น ก็สามารถลงเรียนภาษาไทยกับทางโรงเรียนเราได้ โดยผ่านการตรวจสอบคุณภาพและมาตรฐานมาแล้ว เพราะภาษาไทยสำหรับชาวต่างชาตินั้นอาจจะทำให้สื่อสารกับคนไทยลำบาก เพราะไม่รู้จะพูดหรือสื่อสารอย่างไรให้เข้าใจตรง และบางครั้งเมื่อสื่อสารตรงกันแล้วความหมายอาจจะไม่เหมือนกันก็เป็นได้ การเรียนภาษาไทยจึงมีจำเป็นอย่างมากในสมัยปัจจุบันนี้ ยิ่งเมืองไทยนั้นมีคนต่างชาติเข้ามาท่องเที่ยวจำนวนมาก จึงจำเป็นต้องเรียนรู้ภาษาไทย

 

 

 

โรงเรียนสอนภาษาของเราเน้นการเรียนการสอนที่ได้คุณภาพและตรงตามระดับมาตรฐานสากล เพื่อส่งเสริมให้ผู้เรียนเกิดความรู้ความเข้าใจได้อย่างแท้จริง สามารถนำความรู้และความสามารถไปใช้ในชีวิตประจำวันได้ พื้นฐานของการสอนภาษานั้น สามารถช่วยให้ผู้เรียนมีเทคนิคในการคิดวิเคราะห์จับใจความได้
เพื่อเพิ่มศักยภาพในการเรียนรู้ มีการฝึกฝนและทำกิจกรรมต่างๆ อย่างต่อเนื่องจนจบคอร์สเรียน ผู้เรียนสามารถเลือกลงคอร์สเรียนแบบใดก็ได้ เพื่อให้พัฒนาทักษะความรู้ได้อย่างรวดเร็วและมีความสุขที่สุดกับการเรียน