เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลีมือสอง ที่ใส่แล้วจะเหมือนคนเกาหลีที่เขาใส่กันเป็นอย่างมาก ด้วยเสื้อสไตล์นี้ เป็นที่ยอดฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมืองของประเทศไทย My2handstyle Shop ขายเสื้อผ้าแฟชั่นที่ไม่ตกเทรน มีแบรนด์ โดยสินค้าส่วนใหญ่ ซื้อมาใส่ไม่ได้ บางสินค้ายังมีป้ายติดอยู่ มีรายละเอียดสินค้าไว้ให้ชัดเจน ถ่ายรูปจากสินค้าจริง เป็นสินค้าเกรดดี เราคัดสรร จากโรงงานใหญ่ ทั้งคุณภาพ ความสะอาด ไม่มียัดไส้ แยกตามหมวดหมู่ เนื้อผ้าอย่างชัดเจน ขายด้วยราคาที่ถูก

เสื้อผ้ามือสอง

วิธีการเลือกซื้อเสื้อผ้ามือสอง
– ดูเนื้อผ้าดูสภาพเสื้อผ้ามือสองจากสภาพของแถบป้ายลาเบลหรือแถบป้ายแสดงรายละเอียดสินค้าที่ติดอยู่ด้านในตัวเสื้อผ้า ส่วนนี้เป็นส่วนที่อยู่ด้านใน จึงสัมผัสผิวกายผู้สวมใส่ได้ง่าย หากแถบป้ายลาเบลที่ติดอยู่ด้านในมีสภาพสมบูรณ์ ไม่ซีด ตัวหนังสือไม่ลอก มั่นใจได้ว่าผ่านการใส่มาน้อย
– สภาพภายนอกของเสื้อผ้าโดยรวมสังเกตุจากเสื้อผ้ามีสีไม่สม่ำเสมอ ซึ่งนอกจากจะเกิดจากการสวมใส่หลาย ๆ ครั้งแล้ว ยังเกิดจากการซักทำความสะอาด และแสงแดดจากการตากให้แห้งอีกด้วย
– สังเกตจากสภาพภายนอกของเสื้อผ้าให้ดูเสื้อผ้าตามจุดต่าง ๆ ได้แก่ รอบคอเสื้อ ปกเสื้อด้านใน ปลายแขนเสื้อ ปลายขากางเกง ขอบเอวกระโปรง กางเกง ด้านใน รักแร้ ด้านนอกและด้านใน
– ดูจากเนื้อผ้าโดยดูสภาพเนื้อผ้า ไม่ยืด ไม่ย้วย ไม่ขึ้นขน หรือเป็นขุย

เสื้อผ้ามือสอง1