2011-03-08_120915-300x245

 

Learn English Pattaya กับโรงเรียนสอนภาษาคุณภาพสามารถเรียนรู้ทักษะได้หลากหลายและครอบคลุม โดยเฉพาะเรียนกับครูผู้สอนที่มากด้วยความรู้ความสามารถเฉพาะด้าน เพราะในโลกปัจจุบันนั้นเป็นยุคของโลกข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับ การใช้ภาษาอังกฤษในยุคนี้จึงมีความสำคัญโดยตรงระหว่างผู้ส่งสาร และผู้รับสาร และเป็นภาษาที่ใช้กันทั่วโลก การใช้ภาษาอังกฤษในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นทักษะการฟัง การพูด การเขียน หรือในเรื่องอื่นๆ อาเช่น เสียง หลักการวางประโยค ไวยกรณ์ คำศัพท์ ซึ่งมีความเกี่ยวเนื่องกันทั้งสิ้น

 

09d85da4db8ad6e081227f2d211433ec

 

ทักษะการพูด เป็นพฤติกรรมทางด้านการแสดงออก เนื่องจากคนไทยไม่ใช่ชาวต่างชาติที่จะสามารถใช้ภาษาอังกฤษได้ตลอดเหมือนกับเป็นชีวิตประจำวัน เพราะฉะนั้นทักษะการพูดก็อาจจะดูค่อนข้างยากกว่าชาวต่างชาติ แต่หากผู้เรียนสามารถมีความเพียรพยายาม ในการเรียนรู้กับผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางและมีความพยายามที่จะเรียนจริงๆแล้วสามารถเรียนรู้ได้อาจจะสามารถทำได้ดี และมีการพูดการสื่อสารที่สะดวกเหมือนกับชาวต่างชาติเลยก็ได้

ทักษะการเขียน เป็นทักษะที่มีกระบวนการคิดอย่างสร้างสรรค์และเป็นลำดับขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นการเรียบเรียงประโยคที่ถูกต้องเพื่อให้ผู้อ่านเข้าในเกี่ยวกับเนื้อหา บทความที่เราสามารถจะสื่อสารออกไปได้ และเลือกสรรถ้อยคำในการถ่ายทอดออกมาเป็นข้อความที่สามารถสื่อความหมายได้ตรงความต้องการ ผู้เขียนทุกคนนั้นต้องมีความรู้สำนวน รูปแบบ ประโยค ไวยากรณ์ คำศัพท์ ต้องมีการฝึกฝนการเรียนรู้อย่างสม่ำเสมอ

ทักษะการอ่าน ส่วนใหญ่แล้วหากคนที่มีทักษะพื้นฐานเกี่ยวกับการคำศัพท์ก็สามารถเรียนรู้ได้ง่ายๆ โดยเฉพาะการอ่านแบบประโยค คำศัทพ์แบบง่ายๆ ก็สามารถอ่านแล้วเข้าใจ ได้อย่างรวดเร็ว สามารถเข้าใจได้ง่าย แต่ถ้าหากเป็นรูปประโยคหรือการอ่านเชิงหลักวิชาการ แนวคิดวิเคราะห์ก็จะต้องอาศัยในการเรียนรู้เพิ่มเติมมากยิ่งขึ้นกับโรงเรียนสอนภาษาหรือกับอาจารย์ผู้สอนที่เชี่ยวชาญ Learn English Pattaya เป็นอีกทางเลือกสำหรับคนที่สนใจเรียนภาษาอังกฤษ

 

children_learning-zbbjrx