ปัดแก้ม illamasqua เป็นบลัชออนเนื้อเจล สีสวยติดทน เย็นสบายผิว ให้แก้มฉ่ำวาวนิดๆ เหมือนเราเนรมิตพวงแก้มของสาวสุขภาพดีได้ภายในไม่กี่นาที วิธีใช้ก็แสนง่าย แค่ป้ายบลัชออนลงบนฝ่ามือ ถูกันเบาๆ เพื่อเป็นการวอล์มเนื้อบลัชออนให้ละลายเล็กน้อย และกดลงบนแก้มเบาๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่ทำให้เคลิ้มทุกครั้งที่ได้ใช้ หอม ติดทนนานและเย็นสบายผิว

มีหลายสีที่จะทำให้แก้มบนใบหน้าได้มีสีสวย เพิ่มความมั่นใจ ให้กับใบหน้า แก้มใสมีสีสัน แต่ก็ควรรู้จักประเภทของมันด้วย เราจะมาบอกประเภทของปัดแก้มกันว่ามีอะไรบ้าง
1.แบบฝุ่น ใช้ทากับแก้มที่ลงรองพื้น วิธีการใช้บลัชเชอร์แบบนี้ให้ใช้แปรงปัดแก้มขนนุ่มขนาดใหญ่คลุมบลัชก่อนแล้วเคาะให้ผงบลัชเชอร์กระจายตัวก่อนทาแก้ม
2.แบบครีม ต้องใช้ปลายนิ้วทาแทน ไม่ต้องใช้แปรง ลงบนแก้มที่ลงรองพื้นแล้ว แต่ยังไม่ลงแป้งฝุ่น บลัชชนิดครีมมีคุณสมบัติในการมอบความเปล่งปลั่งสดใสให้แก่ทุกสภาพผิว
3.แบบเหลว เนื้ออ่อนใสเป็นน้ำ วิธีใช้ก็เหมือนแบบครีม แต้ม2-3จุดบนแก้ม และแตะๆเพื่อไล่สีให้กลมกลืน แต่การใช้บลัชเชอร์แบบเหลวคุณจะทาแป้งฝุ่นก่อนก็ได้ และเมื่อแตะบลัชเชอร์เสร็จแล้ว อาจใช้แป้งฝุ่นไล้ทับอีกครั้งให้ดูระเรื่อเป็นธรรมชาติ

ปัดแก้ม