ไพรเมอร์ illamasqua ไพร์มเมอร์เนื้องเจลมหัศจรรย์ ที่ช่วยให้สีสันเครื่องสำอางให้สดใหม่ตลอดทั้งวันพร้อมเพิ่มคุณสมบัติควบคุมความมัน หน้าเป๊ะ บอกลาความมันเยิ้มระหว่างวันไป ควบคุมความมันได้ยาวนานถึง 8 ชม คือเจลที่ช่วยฟรีซผิวและเครื่องสำอางให้สดใหม่อยู่เสมอ ด้วยเทคโนโลยี Anti Oxidant Astaxanthin จะทำให้ผิวคงสภาพสดฉ่ำน้ำจนถึงขีดสุด !! รู้สึกได้ตั้งแต่วินาทีแรกที่ไฮดราวีลสัมผัสกับผิวหน้ากับความเย็นสดชื่นและความตึงกระชับเรียบเนียนในฉับพลัน เหมาะสำหรับทั้งผู้ที่มีผิวแห้งและผิวมัน ใช้หลังสกินแคร์และก่อนการใช้เครื่องสำอาง

12254466

-สำหรับคนผิวแห้งจะมีปัญหาผิวแห้งและขาดความชุ่มชื้นระหว่างวันหากใช้เครื่องสำอางที่มีความเข้มข้นสูง ไฮดราวีลจะช่วยคงความสดของผิวและเครื่องสำอางให้คงสภาพเดิมตลอดทั้งวันไม่แห้งกร้าน
-สำหรับคนผิวมันจะมีปัญหาผิวมันเยิ้มระหว่างวันหรือเมื่อแต่งหน้าผ่านไปแล้วประมาณ 4-5 ช.ม.ผิวจะเริ่มเปลี่ยนสภาพ ไฮดราวีลจะช่วยคงความสดของผิวและเครื่องสำอางให้คงสภาพเดิมตลอดทั้งวันประหนึ่งเหมือนเพิ่งแต่งหน้าเสร็จใหม่ ๆ

บอกลาหน้ามันหน้าหมองคล้ำกันได้เลย เนรมิตให้ผิวสวยดูดี ช่วงที่สาวๆ ไม่ได้พักผ่อน มีผิวที่โทรมจะใบหน้าเราดูไม่ได้เลย เจ้าตัวนี้เอาอยู่แน่นอน

241117-attachment