พิชชี่ครีม รวบรวมคุณค่า จากทองคำและรวมสารสกัดจากธรรมชาติเข้าช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก แล้วคุณจะพบกับความงามดั่งใจปรารถนา พิชชี่ครีมนั้นจะรวมครีมเกี่ยวกับเสริมสวยไว้ด้วยกันในกล่องเดียว ในนั้นมีอะไรบ้าง มาดูกัน

48

1.Pitchy Beauty Up Gold Perfect Day Cream.10 g.ออกแบบครีมบำรุงที่มีสารสกัดอ่อนโยน มีกันแดดบางเบาไร้สีไร้กลิ่น เพื่อให้คุณใช้ในขั้นตอนแรกในการดูแลผิวในทุกๆเช้าอย่างถูกวิธี บำรุงผิวให้พร้อมสำหรับมลภาวะและเพื่อการแต่งหน้าให้ติดทนนาน ไม่ไหลย้อยระหว่างวัน
2.Pitchy Beauty Up Gold Perfect Night Cream. 10 g. ครีมบำรุงผิวสูตรกลางคืน คอลลาเจนทองคำ โมเลกุลเล็กตรงเข้ากับฟื้นฟูริ้วรอยปรับผิวให้กระจ่างใส อมชมพู และเหมือนผิวอิ่มน้ำ ปราศจากน้ำหอม เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย
3.Pitchy Beauty Up Gold Celotra Queen Mask. 10g ลดจุดด่างดำ พร้อมผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพหรือชราภาพให้หมดสิ้นไป กระตุ้นให้ผิวมีชีวิตชีวา ขาวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น เร่งการหมุนเวียนของโลหิต และเร่งการเกิดใหม่ของเซลล์ผิว ทำให้ผิวคุณเกิดใหม่อีกครั้งทุกครั้งที่ใช้

1111

4.Pitchy Beauty Up Gold Mousses Wash. 50 g. นวัตกรรมทำความสะอาดใบหน้าด้วยโฟมเนื้อมูส ที่ให้ความรู้สึกนุ่มนสล ผ่อนคลาย สบายผิว และช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก ล้างเครื่องสำอางให้หมดจดในขั้นตอนเดียวจากเมือกหอยทาก
5.Pitchy Beauty Up Gold Sun Block SPF50 PA+++ 15 g.ไอร้อนหน้าจอคอมพิวเตอร์ ซึ่งก่อนให้เกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ ทำร้ายผิว เพื่อผิวที่กระจ่างใส เปล่งประกาย อ่อนเยาว์อยู่เสมอ
6.Pitchy Beatuy Up Gold Serum. 15 g. สัมผัสได้ถึงความแตกต่าง ยกกระชับผิว ลดริ้วรอย ลดเลือนฝ้า กระ รอยดำ รอยแดง จุดด่างดำ กระชับรูขุมขน ปรับผิวหน้าที่ไม่สม่ำเสมอในเรียบเนียน สิวอักเสบแห้งเร็วขึ้น ป้องกันการแพ้ คัน ผดผื่น ได้ดีเยี่ยม เพิ่มความแข็งแรงให้กับผิวที่บอบบาง แพ้ง่าย แห้งเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื่นยาวนาน ผิวนุ่มลื่น มีสุขภาพดีอีกครั้ง

12278918_453318498190798_6522123231315075357_n