Study English Pattaya มาเรียนอังกฤษที่พัทยาแล้ว นักเรียนจะไม่มีคำว่าเบื่อหน่ายต่อการเรียน เราสอนอังกฤษทั่วไป เพื่อให้ได้มาตรฐานในการขอวีซ่าในแถบสหาราอาณาจักรอังกฤษได้และสอนภาษาอังกฤษเพื่อธุรกิจ เป็นแบบเดียวกับการสอนคัวต่อตัวหรือเป็นชั้นเรียนรวมกับผู้เรียนอื่น

image005

เราสอนภาษาต่างประเทศโดยครูเจ้าของภาษาซึ่งสามารถทำให้เรียนได้เร็วและเข้าใจได้ง่ายกว่าการเรียนในชั้นเรียนหลายๆคน ระยะเวลาของหลักสูตรนั้นจะทำให้นักเรียนได้เก่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยที่การสอนนั้นจะสอนการอ่าน การเขียนการพูด และการฟังได้ มีหลักสูตรที่หลากหลาย

image008

บางครั้งบางทีการเรียนหลายๆคน อาจจะทำให้ไม่เข้าใจทุกอย่างในชั้นเรียนทำให้เรียนได้ไม่มีประสิทธิภาพสักเท่าไหร่เลยการเรียนแบบตัวต่อตัวเป็นวิธีที่จะช่วยกระตุ้นการเรียนการสอนอย่างดี ถึงจะเรียนตัวต่อตัวก็ไม่เครียดนะ เพราะติวแบบสนุกสนาน คุยเฮฮา ได้เลย จะยิ่งช่วยให้จำได้ดีขึ้นไปอีก สงสัยอะไรสามารถถามได้เลย ไม่ต้องเกร็งว่าจะอาย ไม่กล้าถาม เรียนได้รวดเร็วขึ้นหลายเท่า สามารถจัดเวลาเรียนส่วนตัวได้

นักเรียนที่มาเรียนไม่ว่าจะมีพื้นฐานมาก่อนหรือไม่ก็แล้วแต่ มาที่นี่ เราสามารถช่วยคุณออกแบบการเรียนที่เหมาะสมได้กับความต้องการและจุดประสงค์ของท่าน

1445334078