เทคนิคการเลือกชุดว่ายน้ำ ให้เหมาะกับหุ่นของคุณเอง ชุดว่ายน้ำเป็นอีกฮ็อตไอเท็มที่พลาดไม่ได้ของทริปสุดพิเศษนี้ ที่สำคัญต้องเลือกให้เหมาะกับรูปร่างและสนุกกับการครีเอทสไตล์การแต่งตัวเก๋ๆ ในลุคของคุณเองให้เฉิดฉายในทุกรูปแบบ

5page2

มาดูกันเลยว่า หุ่นแบบไหนควรใส่แบบไหน
1.หุ่นลูกแพร์ ช่วงบนเล็ก ช่วงล่างใหญ่
เลือกท่อนบนเป็นสีอ่อน หรือแบบมีลวดลายขวางให้ดูสมดุลกับสะโพก ลดความเด่นช่วงล่างด้วยสีโทนเข้ม ดึงดูดสนใจมาบริเวณอกและไหล่ด้วยเสื้อคล้องคอตัววี หรือสายบ่าเส้นที่หนา

2.หุ่นแอปเปิ้ล ช่วงบนใหญ่ ช่วงล่างเล็ก
สายคล้องแบบคอวีหรือเว้าเล็กน้อย ช่วยลดความกว้างของไหล่และคอได้ เน่นท่อนบนด้วยสีเข้มลายเล็กๆและท่อนล่างสีอ่อน เพิ่มลูกเล่นให้น่ามองด้วยกางเกงว่ายน้ำแบบขาสั้นหรือแบบพันผ้ารอบสะโพก

3.หุ่นนาฬิกาทราย โครงสร้างลำตัวบาง อกสะโพกโค้งมนเข้ารูป ขาเรียวยาว
เพอร์เฟคไปทุกแบบทุกดีไซน์แบบนี้ แต่จะให้ดีควรเพิ่มเสน่ห์น่าดึงดูดด้วยลวดลายใหญ่ๆ ท่อนบนเปิดไหล่ ผูกสายที่คอ

itkn2

4.หุ่นมินิไซส์ ช่วงบนเล็ก ล่างเล็ก
การเสริมฟองน้ำเล็กน้อยให้ดูมีทรงเป็นธรรมชาติ เลือกชุดคอวีมีสายคล้องคอหรือเว้า วงแขนกว้าง เผยเซ็ฏซี่นิดๆ ให้ดูเป็นผู้หญิง

5.หุ่นเจ้าเนื้อ ช่วงบนใหญ่ ล่างใหญ่
ชุดโชว์แผ่นหลังและคอวี ช่วงบนให้ดูเพรียวขึ้น ด้วยทูพีช ท่อนบนยาวคลุมกับกางเกงสีเข้มหรือแบบเต็มตัว เพื่อพรางช่วงล่างเพิ่มลุคเฉี่ยวด้วยลวดลายทะแยง แถมช่วยให้ลำตัวดูบางอีกด้วย

6.หุ่นนักกีฬา ร่างสูงใหญ่ ไม่ค่อยมีเอว
โชว์ไหล่ด้วยทูพีชแบบคล้องไหล่ ดูดีได้ในทุกสี ทั้งเข้า สดใส ลายกราฟฟิค หรือเรียบๆ ลดความแกร่ง เสริมความเป็นผู้หญิงให้มากขึ้น เลือกบิกินี่คาดอก ผูกคอมีโบว์ ระบายหรือลูกปัด

4page1