สำนักงานบัญชี ธุรกิจที่จะคำนวนรายได้ คำนวนเงินของธุรกิจคุณ ทำให้คุณไม่ต้องมานั่งปวดหัวกับตัวเลข ไม่ต้องมานั่งคิดบัญชีเอง คิดแล้วพลาดก็ต้องมาปวดหัวอีก เรายินดีเบาแรงท่านและพร้อมคิดบัญชีให้กับคุณ ด้วยความเป็นระบบ และ รวดเร็ว ทำให้งานออกมาสบบูรณ์ ไม่มีผิดพลาด

head_logo

การเลือกสำนักงานบัญชีนั้น เราควรพิจารณาก่อน ดูจาก
1.ความรู้และประสบการณ์ของสำนักงาน – ดูว่าเปิดมากี่ปีแล้ว มีลูกค้าใช้บริการเยอะหรือปล่าว ถามเยอะๆ ที่เราอยากรู้ ถ้าเขาตอบได้แสดงว่าความพอมีความรู็ที่จะตอบเรามา
2.ความน่าเชื่อถือของสำนักงาน – ดูว่ามีคนใช้บริการเยอะไหม แบบคนที่ใช้บริการมาแล้วกลับมาใช้อีก แสดงว่า เขาทำงานให้เราดี

3.ราคาค่าบริการ – เท่ากับเราจ้างบัญชีหนึ่งแผนก ที่มีทั้งพนักงานบัญชีและสมุห์บัญชีด้วย เพียงแต่เราไปเฉลี่ยเงินเดือนสมุห์บัญชีกับบริษัทอื่นทำให้จ่ายน้อยลง
4.บริการด้านอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินธุรกิจ – มีบริการอื่นอีกไหมนอกจากบัญชี อย่างเช่น รับทำบัญชีแล้ว มีตรวจสอบบัญชีไหม

auditor