tutor chula จุฬาติวเตอร์ สถาบันกวดวิชา ของการเรียนรู้ของผู้เรียนที่อยากเรียนรู้ง่ายๆ สบาย สนุกสนาน สถาบันกวดวิชานี้ มีติวเตอร์มากประสบการณ์จากมหาวิทยาลัยชั้นนำอย่างเช่น จุฬา ธรรมศาสตร์ เป็นต้น และผ่านการสอนจากโรงเรียนชั้นนำมา เช่น อัสสัมชัญ สวนกุหลาบ

114478_1269247880

ระดับการศึกษาของติวเตอร์นั้น ตั้งแต่ ปริญญาตรี ปี1ขึ้น จนถึง ปริญญาเอก การสอนนั้นจะสอนทุกวิชา และการสอบต่างๆ อย่างเช่น GAT PATต่างๆ สอบตรง สอบกลางภาคปลายภาค เป็นต้น การสอนนั้นสามารถนัดที่เรียนได้ จะเรียนเป็นกลุ่มหรือคนเดียวก็ได้ การสอนนั้นสนุกสนาน ติวเตอร์เป้นกันเอง มีตรงไหนไม่เข้าใจถามได้เลย ไม่ต้องเกร็ง

tutorchula1

การเรียนพิเศษตัวต่อตัวนั้นจะได้ผลดีมากกว่าการเรียนหลายคน เพราะว่าประหยัดค่าใช้จ่ายในการเดินทางด้วย และจะเป็นการดีที่เราจะได้ซักถามได้ตลอด เลือกบทเรียนเอง อยากรู้ตรงไหนให้สอนได้เลย หมดปัญหาเรื่องเกร็ง ไม่กล้าถามไม่กล้าตอบ แล้วได้ความสนุกสนานไปกับการติวด้วย

IMG_0671

อยากให้เด็กๆตั้งใจเรียนและสนุกสนานกับการเรียน ขึ้นอยู่กับผู้สอนด้วยนะว่าสอนสนุก มีวิธีการสอนแบบไหน เด็กๆส่วนมากเลย จะชอบเรียนแบบสนุกสนาน ผ่อนคลาย ไม่เอาแบบให้เด็กเบื่อ สอนๆอย่างเดียว หารู้ไม่ว่าเด็กรับรู้ไม่เท่ากันนะครับ

tutorchula